Binary ตัวเลือก กลยุทธ์ การย้าย ค่าเฉลี่ย ใน ระยะเวลา 5 นาที




Binary ตัวเลือกกลยุทธ์: การย้ายค่าเฉลี่ยในระยะเวลา 5 นาที ดีเก่าเกือบเชื่อถือได้เสมอค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่มาเพื่อช่วยให้เราแม้ในขณะที่การลงทุนในตัวเลือกไบนารีตราบใดที่เรารู้วิธีการหาระยะเวลาที่เหมาะสมและระยะเวลาที่เหมาะสมในการย้ายฐานของเราเฉลี่ย กฎพื้นฐานของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ดังต่อไปนี้: และวัว; เมื่อราคาลดลงจากที่สูงขึ้นเพื่อที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของคุณควรขาย และวัว; เมื่อราคาลดลงจากการลดลงที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของคุณควรซื้อ หากคุณเชื่อว่าการซื้อขายสงวนไว้สำหรับนักคณิตศาสตร์หรือรัฐบุรุษที่ดีคุณจะเข้าใจผิด; ในความเป็นจริงคุณจะได้รับผลกำไรที่น่าสนใจมากเพียงโดยทำตามวิธีถัวเฉลี่ยเคลื่อนที่ ในตัวเลือกไบนารีผลสามารถประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเมื่อคุณใช้กลยุทธ์รวมกับเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ แน่นอนว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะต้องอยู่บนพื้นฐานของการสอบเทียบหมดอายุของตัวเลือกไบนารีและไม่ทั้งหมดของกำหนดเวลาทำงานอย่างเท่าเทียมกัน: สำหรับกลยุทธ์ของเราที่เราจะใช้ตัวเลือกไบนารีกับเวลาหมดอายุ 5-15 นาทีในชาร์ต M5 และ 14 ระยะเวลาการย้าย avarage กลยุทธ์ที่มีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ เราจะดำเนินการต่อไปอธิบายกลยุทธ์ของเรา แต่แรกให้เราจำได้ว่ากลยุทธ์ไม่เป็นความผิดและกลยุทธ์ทั้งหมดยังให้สัญญาณที่ผิดพลาด สัญญาณที่ผิดพลาดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ผลที่ได้รับการแก้ไขด้วยการจัดการอย่างระมัดระวังของเงินทุน: ขอแนะนำว่าคุณไม่ได้มีความเสี่ยงมากขึ้นกว่า 5% ของเงินทุนของคุณสำหรับการดำเนินงานในแต่ละ ถ้าคุณต้องการคุณยังสามารถมีความเสี่ยงที่ 10% แต่ในกรณีนี้น่าจะเป็นในการสนับสนุนลดลงชี้แจง ที่จะใช้กลยุทธ์นี้เราจำเป็นต้องเป็นสินทรัพย์ที่มีความผันผวนมาก; ดังนั้นการลงทุนของเราจะมุ่งเน้นไปที่คู่สกุลเงิน EUR / USD เป็นครั้งแรกที่เราจะกำหนดกรอบเวลาของกราฟของเราที่จะ M5 ที่เทียนแต่ละคนจะมีเซสชั่น 5 นาทีแล้วเราตั้งค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของเราง่ายต่อการระยะเวลา 5 นาที สิ่งที่เราจะได้เห็นจะเป็นอะไรเช่นนี้ สัญญาณที่จะดำเนินการดังต่อไปนี้: